Hot deal | Trang Sức Đá Quý OPAL

Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012
Hot deal - TRANG SỨC ĐÁ QUÝ OPAL – Món quà ý nghĩa cho chị em phụ nữ nhân ngày 20/10. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên với chất liệu đá đa dạng, kiểu dáng sang trọng mạng đến vẻ đẹp rạng ngời, quý phái cho phái nữ!
http://muadeal.net/deal-hom-nay/muadeal-trang-suc-da-quy-opal.html

- Muadeal.net giao voucher cho khách hàng
- Hạn sử dụng voucher từ ngày lên deal đến 30/11/2012
- Voucher trị giá 400.000đ, áp dụng cho tất cả các loại trang sức tại shop Trang sức Opal
- Khách hàng vui lòng bù thêm tiền với những sản phẩm có giá trị cao hơn.
- Một khách hàng có thể mua số lượng không hạn chế.
- Được sử dụng 2 voucher/ 1 hóa đơn trên 1 triệu đồng.
- Thời gian làm việc: 9h30-21h00 tất cả các ngày trong tuần. Nếu có bất kỳ phàn nàn về chất lượng sản phẩm, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0903 888 960
- Không xuất hóa đơn tài chính.
- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
- Có nhiều mẫu mã, mặt hàng cho khách hàng lựa chọn: bông tai, dây chuyền, lắc tay, nhẫn,…..Opal nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng
-  Địa chỉ sử dụng voucher:  Shop OPAL Đ/c số 150/43 Nguyễn Trãi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
- ĐT liên hệ trước khi đổi voucher: 08 22448032 - 0903888960
- Khách hàng tham khảo thêm sản phẩm tại:www.trangsucopal.com.vn


Ngày nay Opal được xem như một món đồ trang sức có giá trị cao. Nó là biểu tượng cho sự hy vọng, niềm tin và sự thành đạt, chính vì thế người ta luôn khao khát được sở hữu loại đá quý đặc biệt này. Trang sức đá quý Opal không chỉ là một món trang sức đơn thuần mà còn mang những thông điệp ý nghĩa khác nhau. Sản phẩm trang sức đá quý Opal hết sức có ý nghĩa khi dùng làm quà tặng cho bạn bè, người thân, đối tác, đồng nghiệp. Khi trao tặng một món trang sức cho ai đó là bạn đã gián tiếp gửi lời chúc thành công, may mắn, hạnh phúc đến người mà bạn trao tặng.

Trang Sức Đá Quý OPAL15

Trang Sức Đá Quý OPAL14

Trang Sức Đá Quý OPAL13

Từ lâu, người xưa đã biết dùng các loại trang sức được làm bằng đá quý như một cách thức để bảo vệ sức khỏe, thể hiện quyền lực hoặc mong muốn được trở nên thông thái hơn. Ngày nay, trang sức đá quý trở thành lựa chọn ưu tiên của không chỉ riêng chị em phụ nữ mà cả các bậc nam giới.

Trang Sức Đá Quý OPAL12

Trang Sức Đá Quý OPAL11

Trang Sức Đá Quý OPAL10

Nhìn bề ngoài, những viên đá này giống như những viên ngọc. Mỗi viên đều mang một vẻ đẹp tinh tế khác nhau gồm: Opal đen, trắng, pha lê, nước, lửa… Theo quan niệm của người Trung Hoa, lựa chọn loại đá quý phù hợp sẽ đem lại nhiều điều may mắn bất ngờ cho gia chủ, khiến mọi việc trở nên hanh thông, thuận lợi…Bên cạnh đó, chúng còn giúp tôn vinh vẻ đẹp, sự quyến rũ, nét tinh tế và gu thẩm mỹ cho chính chủ nhân của chúng.




Trang Sức Đá Quý OPAL đa dạng từ nhẫn, hoa tai, vòng tay, dây chuyền… hợp thời trang, có thể phối với các loại trang phục đi làm, đi chơi hoặc đi tiệc. Nếu bạn muốn sở hữu một món hàng “độc” do chính mình thiết kế, bạn cũng có thể đặt Opal chế tác, chỉ mất vài ngày đến một tuần lễ tùy theo loại trang sức.

Trang Sức Đá Quý OPAL9

Trang Sức Đá Quý OPAL8

Trang Sức Đá Quý OPAL7

Trang Sức Đá Quý OPAL với sự kết hợp của bạc cao cấp và sắc màu của những viên đá lấp lánh càng làm tôn lên nét duyên dáng và sự thành công của người phụ nữ.

Trang Sức Đá Quý OPAL6

Trang Sức Đá Quý OPAL5

Trang Sức Đá Quý OPAL4

Vậy thì bạn còn chần gì mà không chọn ngay cho mình những mẫu trang sức tuyệt đẹp được chế tác từ các loại đá quý, cho bản thân hoặc cho những người mình thương yêu. Chắc chắn rằng mọi người sẽ ấn tượng và thích thú trước món quà ý nghĩa này từ bạn đấy.

Trang Sức Đá Quý OPAL3

Trang Sức Đá Quý OPAL2

Trang Sức Đá Quý OPAL1

Hãy dành chút thời gian, dành cho những người phụ nữ thân yêu quanh ta những món quà ý nghĩa, mang đến may mắn cho người thân. Nhanh tay MUA trang sức bằng đá opal với giá khuyến mãi thật hấp dẫn lần này nha bạn !!!
Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn