Hotdeal | Đầm công sở khoét cổ thời trang

Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012
Hotdeal - Đầm công sở khoét cổ thời trang thiết kế ôm sát cơ thể, giúp bạn gái tự tin khoe những đường cong quyến rũ. Dễ dàng kết hợp với các phụ kiện như thắt lưng, vòng cổ… tạo nên những điểm nhấn thú vị.
===>>> http://muadeal.vn/deal-hom-nay/hotdeal-dam-cong-so-khoet-co-thoi-trang.html

- Hotdealvn.com giao sản phẩm cho khách hàng
- Áp dụng cho sản phẩm Đầm công sở khoét cổ thời trang (không bù thêm tiền)
- Một khách hàng có thể mua số lượng không hạn chế.
- Thời gian làm việc: Sáng: 8h- 12h, chiều: 13h- 17h, chiều Thứ 7 và chủ nhật nghỉ
- Không xuất hóa đơn tài chính.
- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác
- Hoặc khách hàng đến nhận sản phẩm trực tiếp tại văn phòng Hotdealvn.com Đ/C Số 35 - Đường A4 (Khu K300) - Phường 12 - Quận Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (08)-3948.5659
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Sau khi nhận sản phẩm mọi trục trặc về kỹ thuật Hotdeal không có trách nhiệm đổi lại cho khách hàng. Khách hàng muốn đổi lại sản phẩm vui lòng đến trực tiếp văn phòng Hotdealvn.com
Chiếc đầm công sở khoét cổ thời kiểu dáng trẻ trung và chất liệu thun thoáng mát đang được nhiều bạn gái lựa chọn. Sự đơn giản, thoải mải mà trang phục này mang lại sẽ giúp các bạn tự tin hơn khi diện đi làm, đi chơi, đi dạo hoặc picnic.


Dễ dàng kết hợp với các phụ kiện như thắt lưng, vòng cổ… tạo nên những điểm nhấn thú vị. Đầm thun co giãn cực tốt, thấm hút mồ hôi tốt vừa giúp bạn tha hồ vận động vừa khoe được nét duyên dáng, nữ tính và đáng yêu.


Bạn gái ngày càng năng động, Đầm công sở khoét cổ thời là sự lựa chọn đúng đắn và thông minh khi bạn đi làm hay trong những buổi dạo phố cùng bạn bè, bạn sẽ hoàn toàn tự tin dưới nắng vàng rực rỡ.



Đầm công sở khoét cổ thời  được thiết kế theo kiểu body cut-out của Ngọc Trinh vận dụng sáng tạo xu hướng cut-out đang “hot” trong năm thời trang 2012 để tạo nên phong cách sexy mà vẫn kín đáo cho các bạn gái.


Trang phục có thiết kế độc đáo. Với đường cut-out phía trước và xẻ lưng chữ V sắc sảo tạo nét tinh tế và gợi cảm cho các bạn gái. Sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái nóng bỏng trong các buổi tiệc dạ hội sang trọng.



Thiết kế body ôm người. Chất liệu thun poly cao cấp co giản 4 chiều ôm sát cơ thể, tạo đường cong nữ tính.

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn