Bộ 3 nồi Inox Rainy

Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012
Bộ 3 nồi Inox Rainy làm từ chất liệu inox nguyên chất nhập khẩu từ Đức, bền đẹp, chống oxi hóa. Quai cầm tiện dụng trong việc nấu nướng sử dụng cho cả bếp điện từ. Giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng, giữ được mùi vị thơm ngon của món ăn.
==>>> http://muadeal.vn/deal-hom-nay/bo-3-noi-inox-rainy.html

- Muadeal.vn giao sản phẩm cho khách hàng
- Áp dụng cho sản phẩm Bộ 3 nồi Inox Rainy(không bù thêm tiền)
- Một khách hàng có thể mua số lượng không hạn chế.
- Thời gian làm việc: Sáng: 8h- 12h, chiều: 13h- 17h, chiều Thứ 7 và chủ nhật nghỉ
- Không xuất hóa đơn tài chính.
- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác
- Hoặc khách hàng đến nhận sản phẩm trực tiếp tại văn phòng Muadeal.vn Đ/C Số 35 - Đường A4 (Khu K300) - Phường 12 - Quận Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (08)-3948.5659
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Sau khi nhận sản phẩm mọi trục trặc về kỹ thuật Muadeal.vn không có trách nhiệm đổi lại cho khách hàng. Khách hàng muốn đổi lại sản phẩm vui lòng đến trực tiếp văn phòng Muadeal.vn
Công việc nấu nướng luôn đòi hỏi nhiều công sức, thời gian của chị em nội trợ. Và để thực hiện công việc này một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn, các đầu bếp chắc chắn phải cần đến sự hỗ trợ của những chiếc nồi, một vật dụng không thể thiếu trong gian bếp mội nhà.


Hôm nay Mua deal xin giới thiệu đến các bạn bộ 3 nồi inox Rainy cao cấp gồm 3 sản phẩm với tay cầm dài tiện dụng. Không chỉ đáp ứng được tất cả những yêu cầu của chiếc nồi lý tưởng cho công việc bếp núc mà bộ sản phẩm còn giúp không gian căn bếp nhà bạn thêm sinh động, hiện đại hơn.


Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Bộ 3 nồi Inox Rainy.
- Xuất xứ: Việt Nam.
- Chất liệu: Inox cao cấp, sáng bóng nhập khẩu từ Đức.
- Kích thước nồi: Đường kính nồi nhỏ: 16cm, Nồi vừa: 18cm, Nồi lớn: 24cm.
- Kiểu dáng: Quai cầm tiện dụng.


Nồi được làm từ chất liệu inox nguyên chất nhập từ Đức, bền đẹp, chống oxi hóa, thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, chống cháy khét, dễ chùi rửa, giúp không gian căn bếp nhà bạn thêm hiện đại, đẹp mắt.


Với 3 kích cỡ khác nhau, những chiếc nồi này thích hợp để chế biến các món ăn khác nhau như: món kho, món súp, món canh, món xào.


Nồi Inox Rainy có quai cầm Hollow rất tiện dụng, giúp các thao tác nấu nướng được thực hiện dễ dàng và hạn chế việc thức ăn nóng văng vào tay bạn gây thương tích.



Sử dụng cho cả bếp điện từ, sản phẩm dễ chùi rửa, làm vệ sinh sau khi sử dụng. Bộ sản phẩm giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng, giữ được mùi vị thơm ngon của món ăn.



Hãy là người phụ nữ đảm đang, chăm lo thật chu đáo cho bữa ăn và sức khỏe của những người thân trong gia đình với bộ 3 nồi này nhé các bạn. Nhanh tay click "MUA NGAY" để sở hữu bộ 3 nồi inox rainy cao cấp này với giá thật hấp dẫn nhé!

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn